Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Hiện nay có rất nhiều các dòng xe chuyên dụng khác nhau, mỗi loại xe lại có mục đích sử dụng riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Việc mua một chiếc xe phù hợp với mục đích sử dụng và chọn lựa phù hợp màu xe với mệnh của người dùng không phải ai cũng đều biết. Vậy bạn đang phân vân và cần tư vấn, hãy xem những thông tin dưới đây sẽ hỗ trợ phần nào cho việc lựa chọn xe ô tô của bạn.
xe dau keo
Xe ô tô đầu kéo
Xe đầu kéo model DFL 4251A2 có công thức bánh xe là 4x6 tức là chiều dọc có 6 bánh mỗi bên và ngang là 4 bánh 1 bên tổng cộng đầu xe có tất cả 12 bánh. Xe đầu kéo đó được đánh giá là một trong những thiết kế nổi bất với hội tụ đầy đủ của các dòng xe tải hạng sang. Thiết kế tinh tế với công nghệ cao.
Xe ô tô đầu kéo giá rẻ là dòng xe tải có khả năng kéo và chở hàng với trọng tải lớn lên đến gần 40 tấn. Xe đầu kéo này được thiết kế với cabin 1 giường nằm là nơi nghỉ ngơi tiện lợi cho bạn trên những chuyến đi đường dài.
Dòng xe đầu kéo hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau với nhiều chủng loại và giá thành khác nhau. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét