Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Hàng ngày bạn đi trên những con đường phố không thấy bị bụi bẩn quá nhiều, bạn thấy các cây xanh trên các bồn hoa trên đường luôn xanh tốt, mang lại không khí mát lành cho bạn. Vậy bạn có bao giờ nghĩ là tại sao những thứ đó lại được như vậy chưa? Đóng góp lớn nhất để mang lại cho bạn một bầu không khí trong lành và những cây xanh tươi tốt trên đường để bạn thoải mái mỗi khi bước chân ra đường đó chính là những chiếc xe bồn chở nước.
xe tuoi nuoc
Xe tưới nước 
Những chiếc xe hàng ngày chạy trên khắp tuyến phố, để tưới nước, rửa đường như những người lao công cần mẫn. Có rất nhiều loại xe rửa đường khác nhau mang thương hiệu nổi tiếng của Dongfeng. Đó là một trong những hãng ô tô, xe tải, xe chuyên dụng đang có vị thế trên thi trường xe tải tại Việt Nam với chất cao. Xe bon cho nuoc Dongfeng là sản phẩm xe có téc chứa nước sử dụng để rửa đường. Là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc đóng mới ở Việt Nam. Có rất nhiều dòng xe phun nước rửa đường có dung tích khác nhau như: xe 3,5m3, 4m3, 5m3, 7m3, xe phun nước rửa đường khang minh 8 khối, 9m3,... thích hợp sử dụng với mọi đường phố to nhỏ khác nhau.
Công ty chúng tôi là một trong những công ty chuyên lắp ráp các loại xe bồn chở nước với chất lượng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Dongfeng các thiết bị đều được nhập khẩu và lắp ráp tại xưởng của công ty, giảm chi phí cho khách hàng và tiện lợi cho việc bảo dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét