Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Bạn đang có nhu cầu thuê một chiếc xe để vận chuyển khối lượng hàng hóa khá lớn cho khu công nghiệp của bạn nhưng bạn lại chưa tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành uy tín chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Vậy thuê xe cẩu tự hành ở đâu tại hà nội là uy tín chất lượng? 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty khác nhau đang sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô, nhưng bạn có biết chọn cho mình đúng công ty nào để bạn có thể tin tưởng và chọn cho mình chiếc xe tốt nhất để vận chuyển hàng hóa chưa?
cau tu hanh
Cẩu tự hành
Với kinh nghiệm 8 năm trong việc lắp đặt ô tô Khang Minh luôn đảm bảo uy tín và chất lượng cho từng chiếc xe trước khi vận hành trên đường. Xe chở hàng hóa có rất nhiều loại khác nhau, để chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn cần có sự tư vấn trực tiếp của các nhân viên chăm sóc khách hàng của Khang Minh. Với đội ngũ nhân viên marketing chuyên nghiệp nhiệt tình, thân thiện sẽ chăm sóc tư vấn cho bạn tận tâm.
Các dòng xe tải cẩu Khang Minh rất đa dạng như cẩu 5 tấn, cẩu xe 3 tấn giúp vận chuyển khối lượng hàng hóa phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Thông tin vui lòng liên hệ hotline trên ảnh sản phẩm. Rất mong quý khách có sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét