Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Xe cẩu tải Hotomi LS2657 có gắn cẩu thông minh giúp nâng tải trọng một cách dễ dàng và được trang bị các trang thiết bị cần thiết từ hướng dẫn sử dụng xe cho đến các chế độ bảo hành, đăng kiểm, các dụng cụ hỗ trợ sửa chữa như cờ lê, mỏ lết,....trong những trường hợp cần thiết.
Khang Minh là một trong số công ty đi đầu trong việc lắp ráp ô tô chuyên dụng tại Hà Nội, với đội ngũ công nhân lắp đặt dày dặn kinh nghiệm, đôi bàn tay vững chắc của họ đã cho ra đời những chiếc xe cẩu tự hành chắc chắn, chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng.
Tại sao chúng ta cần tư vấn trước khi chọn lựa xe cẩu tự hành?
Nhiều người nghĩ rằng tôi đã tìm hiểu kỹ về dòng xe trước khi tôi mua xe vì vậy tôi không cần một tư vấn gì khác, tôi có tiền và tôi cần có chiếc xe nhanh chóng, nhưng họ không nghĩ rằng đằng sau sự vội vàng đó là vô vàn những điều thiệt hại mà họ chưa từng nghĩ đến.
cau 5 tan
Cẩu 5 tấn
Nhìn chiếc xe mọi người cứ nghĩ rằng tôi mua nó và tôi trả đủ tiền khi nhận là được nhưng không phải đơn giản như vậy, với một chiếc xe trước khi giao nhận cho khách hàng chúng tôi đã kiểm nghiệm thực tế và cho chúng vận hành thực tế trên đường để tránh những sự cố xảy ra khi giao xe cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng đăng ký, đăng kiểm để chiếc xe được bảo hành và di chuyển một cách thuận tiện nhất trên đường.
Các bạn có biết đầy đủ những thông số kỹ thuật của chiếc xe trước khi bạn mua không?
Tôi nghĩ rằng hẩu hết mọi người đều không biết chi tiết về các thông số kỹ thuật của một chiếc xe, hoặc chỉ nhìn sơ qua mà không để ý kỹ về đặc điểm của chiếc xe, điều đó là một tác hại không ngờ đối với người sử dụng chiếc xe.
Vậy bạn nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiểu biết đẩy đủ mọi thông tin chi tiết của từng chiếc xe cẩu tự hành sẽ tư vấn cho bạn một cách tốt nhất để bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn cho mình chiếc xe ưng ý. 
Hotline: 094 313 9889 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét