Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Kinh tế Việt Nam ngày một tăng cao, để bảo đảm hiệu quả công việc một cách nhanh chóng và an toàn, các nhà nghiên cứu luôn phát minh ra các thiết bị phục vụ tốt nhất cho lao động của con người, để giảm sức lao động của con người ở mức tối đa, mang đến cho chúng ta một môi trường máy móc công nghiệp. Thay vì trước đây để nâng các vật nặng chúng ta phải tập hợp rất nhiều lao động hoặc dùng đòn bẩy thì với công nghệ phát triển những chiếc xe cẩu tự hành đã ra đời đáp ứng được hết những điều cần thiết ấy.
xe cau tu hanh
Xe cẩu tự hành
Hiện nay có rất nhiều công ty đã lắp ráp ô tô cẩu tự hành với nhiều chi nhánh khác nhau kéo dài 3 miền bắc, trung, nam phục vụ nhu cầu thị hiếu của khách hàng, đáp ứng đầy đủ mức tiêu dùng cho khách hàng, nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới. 
Khang Minh hiện nay có 2 chi nhánh chính tại Hà Nội và tại Miền Nam, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho cả người và của, công ty đã huấn luyện một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Ngoài cung cấp mua bán trao đổi các dòng xe cẩu tự hành như xe cẩu 3 tấn, cẩu 5 tấn, công ty Khang Minh mới mở rộng dịch vụ cho thuê các dòng xe tải cẩu để phục vụ những khách hàng có nhu cầu sử dụng vận chuyển nhưng không thường xuyên hoặc chưa có nhu cầu, chưa đủ kinh tế để mua xe.
Công ty có đội ngũ tư vấn nhiệt tình suốt 24/24h, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, đảm bảo khách hàng sẽ chọn lựa được những chiếc xe tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét